Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

สมุทรปราการ เอฟซี 1 - ราชบุรี เอฟซี 2

14/8/2011

"เดอะ ดราก้อนส์" ราชบุรี เอฟซี สุดแกร่งบุกไปเฉือนเอาชนะ สมุทรปราการ เอฟซี 2-1 เก็ล3คะแนนสำคัญนำจ่าฝูงต่อไป ด้าน "ปลากัดนักสู้" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ยังคงแรงไม่เลิกเมื่อบุกไปเอาชนะ ลพบุรี เอฟซี ไป4-2 โดยเกมนี้อัครวิน สวัสดี ดาวเตะของ ฉะเชิงเทรา ยิง3ประตูเก็บเพิ่มอีก3คะแนน ขณะที่ อ่างทอง เอฟซี แพ้ อยุธยา เอฟซี 1-2 และ กบินทร์ ซิตี้ แพ้ เมืองกาญจน์ เอฟซี 1-2 ส่วน นครนายก เอฟซี เสมอกับ สมุทรสาคร เอฟซี 0-0

การแข่งขันฟุตบอล เอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โซนภาคกลางและตะวันออก เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

สมุทรปราการ เอฟซี 1 - ราชบุรี เอฟซี 2

ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอสลีก 2011 โซนภาคกลางและตะวันออก ระหว่าง "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ ดราก้อนส์" ราชบุรี เอฟซี โดยในเกมนี้

ทางด้านของ "โค้ชเบนซ์" วรเดช ภูประไพ กุนซือใหญ่สมุทรปราการ เอฟซี ก็จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย วิมล จันทร์คำ, ฮาน ยุน ซู และ ณัฐพงษ์ คำอักษร ลงเป็นตัวทีเด็ด ส่วนทางด้าน "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ราชบุรี เอฟซี ก็จัดการส่งผู้เล่นชุดที่สมบูรณ์ที่สุดลงสู้นำโดย พรชัย อาจจินดา, วานเดอร์ หลุยส์ จูเนียร์ และ นเรศ ทองโกมล ลงเป็นตัวชูโรง

ออกสตาร์ตเกมในครึ่งเวลาแรกท่ามกลางกองเชียร์ของทั้งสองฝั่ง น.5 ราชบุรี เอฟซี ได้ฟรีคิกประมาณ 35 หลา พิเชษฐ์ สาดีน เปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษ วานเดอร์ หลุยส์ โฉบมาได้โขกทว่าข้ามคานออกไป จากนั้นแค่นาทีเดียว น.6 วานเดอร์ หลุยส์ แข้งตัวเก่งราชบุรี เอฟซี ได้โอกาสพาบอลจากแดนกลางขึ้นหน้าจนถึงหน้ากรอบเขตโทษ

ก่อนที่จะจ่ายออกทางขวาให้ พิเชษฐ์ สาดีน ที่เติมขึ้นมาแล้วจัดการกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าประตู ไคโอ ผู้รักษาประตู สมุทรปราการ เอฟซี ปัดออกมาได้แต่ไม่พ้นอันตรายบอลมาเข้าทาง พรชัย อาจจินดา ยิงซ้ำเข้าประตูไปให้ราชบุรี เอฟซี บุกมานำสมุทรปราการ เอฟซี ไปก่อน 1-0

น.19 ฮาน ยุน ซู เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งสมุทรปราการ เอฟซี พาบอลขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจะโชว์สเต็ปลากผ่าน 2 ผู้เล่น ราชบุรี เอฟซี ก่อนที่จะตัดสินใจยิงด้วยซ้ายทว่าไม่ดีบอลหลุดกรอบออกหลังไป น.22 วิมล จันทร์คำ ผู้เล่น สมุทรปราการ เอฟซี ได้บอลอยู่หน้ากรอบเขตโทษพยายามเลี้ยงวนหาจังหวะจะยิงก่อนที่จะได้จังหวะไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อภิชน เมืองฮาม ได้ซัดจ่อๆ

ทว่าข้ามคานออกไปเหลือเชื่อ น.24 สุทิน เอี่ยมสะอาด ของสมุทรปารการ เอฟซี เลี้ยงบอลขึ้นมาจากกลางสนามแล้วหลบผู้เล่นราชบุรี เอฟซี ไปหนึ่งก่อนที่จะไหลต่อให้ ฮาน ยุน ซู ได้กดด้วยขวาเน้นๆ สุริยา อาหาสิเม ผู้รักษาประตูราชบุรี เอฟซี ยืนขาตายไปแล้วทว่าบอลก็ข้ามคานออกไปแค่คืบเท่านั้นโชคดีสำหรับราชบุรี เอฟซี ที่ไม่เสียประตูในจังหวะนี้

น.33 บอลยาวจากกลางสนามของสมุทรปราการ เอฟซี วางขึ้นหน้าให้ สุทิน เอี่ยมสะอาด เกี่ยวบอลลงได้สวยทว่าจังหวะยิงถูกบีบเบาเลยไปเข้ามือ สุริยา อาหาสิเม ผู้รักษาประตูราชบุรี เอฟซี รับไว้ได้สบาย ช่วงท้ายเกม น.45 บอลยาวจาก สุริยา อาหาสิเม เปิดให้ วานเดอร์ หลุยส์ พักบอลลงได้สวยก่อนที่จะพลิกหนีผู้เล่น สมุทรปราการ เอฟซี

แล้วเปิดยาวข้ามฟากมาทางขวา นเรศ ทองโกมล ได้ยิงจากบริเวณเขตโทษบอลหลุดออกข้างเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรกราชบุรี เอิฟซี บุกมานำ สมุทรปราการ เอฟซี อยู่ 1-0

ต่อกันในครึ่งเวลาหลัง น.52 สมุทรปราการ เอฟซี มาได้ลูกฟรีคิกอีกครั้งบริเวณกลางประตู วิมล จันทร์คำ รับอาสายิงเองบอลพุ่งแรงทว่าไปตรงตัวของ สุริยา อาหาสิเม ผู้รักษาประตู ราชบุรี เอฟซี เซฟเอาไว้ได้ น.57 สมลักษณ์ รัศมี กองหน้าราชบุรี เอฟซี ที่เพิ่งถูกส่งลงสนามมาใหม่ได้โอกาสยิงแบบเต็มข้อบริเวณมุมขวาของกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงเฉี่ยวคานออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

น.63 สมุทรปราการ เอฟซี ยิงบอลเข้าประตูไปแล้ว ทว่ากรรมการไม่ให้เนื่องจากมองว่าเป็นลูกชาร์จผู้รักษาประตู ทำให้ อีริค เก็มเด็ม ศูนย์หน้าเจ้าบ้านได้รับใบเหลืองไป น.71 สมุทรปราการ เอฟซี พาบอลบุกขึ้นมาทางกลางสนาม วิมล จันทร์คำ ได้บอลแล้วจ่ายต่อให้ อีริค เก็มเด็ม ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษบอลไม่แรงเท่าไหร่

ทว่า สุริยา อาหาสิเม ผู้รักษาประตู ราชบุรี เอฟซี ล้มตัวรับบอลไว้ทว่าบอลมันปลิ้นลอดใต้แขนเข้าประตูไปให้ สมุทรปราการ เอฟซี ตามตีเสมอสำเร็จ เป็น 1-1 น.79 สมุทรปราการ เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้นเมื่อทางด้านของ อีริค เก็มเด็ม ที่โดนใบเหลืองไปแล้วมาจงใจทำแฮนด์บอลทำให้กรรมการแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอทว่าในช่วง น.90 ราชบุรี เอฟซี ก็มาได้ประตูชัยจนได้จากจังหวะที่เปิดบอลเข้ามาจากทางริมเส้น พรชัย อาจจินดา แตะบอลให้ วานเดอร์ หลุยส์ ที่ยืนว่างอยู่กดบอลเต็มหลังเท้าพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป ราชบุรี เอฟซี พลิกกลับมานำ สมุทรปราการ เอฟซี อีกครั้งเป็น 2-1 จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้หมดเวลาการแข่งขัน ราชบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ สมุทรปราการ เอฟซี ได้ 2-1

วาทะโค้ช

วรเดช ภูประไพ กุนซือใหญ่ สมุทรปราการ เอฟซี : "เกมนี้เราเองถือว่าเล่นได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว เรามีโอกาสที่น่าจะได้ประตูหลายต่อหลายครั้งด้วยกัน แต่ว่าเราเองจบกันไม่ได้เอง ซึ่งดูโดยรวมแล้วเราไม่มีดวงเลยในเกมนี้ ส่วนเรื่องผู้ตัดสินผมไม่ได้มองนะว่าเค้าเข้าข้างใคร เพียงแต่ว่าการยืนตำแหน่งของเค้ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มุมในการมองมันเลยไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่เกมนี้ถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้ดีแล้ว"

สรวิศ กลิ่นประทุม ผู้จัดการทั่วไปราชบุรี เอฟซี : "รูปเกมในวันนี้เราเองถือว่าเล่นได้ค่อนข้างโอเคนะ เราสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้พอสมควร เพียงแต่ว่าในครึ่งเวลาหลังเราอาจจะดูแผ่วๆ เกินไปสักหน่อย เลยโดนเจ้าบ้านบุกซะเยอะ แต่ก็ถือว่าดีครับที่ในเกมที่กดดันแบบนี้เราเองสามารถเก็บ 3 คะแนนได้"

แมน ออฟ เดอะ แมตช์: วานเดอร์ หลุยส์ จูเนียร์ ผู้ยิงประตูชัยให้ราชบุรี เอฟซี

ขอบคุณข่าวจาก www.siamsport.co.th

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon